หน้าร้อนแบบนี้ แม่บ้านไหนอยู่ไฟกันมั้ยคะ

กำหนดคลอดเดือนหน้าค่ะ แม่เราบังคับให้อยู่ไฟล่วงหน้าเลย บอก ซัก3วันก็ยังดี ธรรมดาก็ร้อนแทบจะไหม้แล้ว ยังต้องมาอยู่ไฟร้อนๆๆอีกก #ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ไม่อยู่ไฟเลยค่ะก็ไม่ได้มีปันหาอะไรกับร่างกายนะคะแม่ ฝนตกก็ไม่หนาวเข้ากระดูกเหมือนที่คนอื่นเค้าบอก/มดลูกก็เข้าอู่ตามกำหนดปกติ/หน้าท้องก็ยุบตามธรรมชาติ/น้ำคาวปลาและประจำเดือนก็มาตามปกติค่ะ..มันเป็นแค่สมดุลของร่างกายนะคะจริงๆถ้าถึงเวลาร่างกายก็จะเข้าที่เองค่ะแต่ถ้าแม่สะดวกใจจะอยู่ไฟก็สามารถอยู่ได้ขึ้นอยู่กับตัวแม่เองค่ะ

Đọc thêm

บ้านนี้กำหนดคลอด1พ.คนี้ แม่เตรียมไว้รอแล้วค่ะให้ยุ1เดือน ยุแต่กลางคืน คิดแล้วทรมานมากค่ะ ตอนลูกคนแรกก้อยุเดือนนี้ได้20วัน ค่อยดูท้องสองจะด้กี่วันขนาดยังไม่ยุนอนแทบม่หลับร้อนจะตับแตกไม่อยากคิดภาพเลยค่ะ อยากเจอหน้าลูกแล้วแต่ไม่พร้อมยุไฟค่ะ

อยู่ค่ะ คลอดน้องเดือนเมษา อยุ่3วัน ช่วยเรื่องหน้าท้องได้นิดนึง แต่ร้อนตับแตกค่ะ อยู่แล้วรุ้สึกสบายตัวขึ้นนะคะ แต่สมัยนี้อยู่ไฟแบบสมัยใหม่ก็มีค่ะ แม่เลือกได้เลย #เป็นคนที่ไม่เชื่อโบราณไปชะหมด #เลือกที่จะทำเป็นบางอย่างค่ะ

บ้านนี้คิดเอาไว้ว่า จะสั่งกระโจงอบตัวสมุนไพรแบบนี้มาค่ะ กะว่าจะอบช่วงเย็นๆอบเสร็จก็อาบน้ำเลย หรือไม่ก็อบช่วงลูกหลับ คิดว่าอบมันน่าจะเป็นผลดีกับเรา เราจะได้ยุบไวๆ มดลูกเข้าอู่ไวๆ สำหรับความคิดบ้านนี้นะ

Post reply image

เราไม่อยู่เลยค่ะใครอย่ามาบังคับนะวีน ร้อนตับจะแตกให้ใส่หมวกอุ่น เสื้อแขนยาว กางเกงขายาวบ้ารึเปล่า ขนาดใส่ขาสั้นสายเดี่ยวยังแทบลมจับ เราทั้งทำงานบ้านทั้งเลี้ยงลูกแถมเป็นภูมิแพ้เหงื่ออีก ไม่อยากคิดสภาพ

2y trước

ถ้ารู้สึกหายใจไม่สะดวกให้รีบปลดเสื้อผ้านะคะ อันตรายมาก

ประสบการณ์ลูก3นะคะ ซื้อชาหญ้ารีแพร์มาทาน ยาน้ำรากสามสิบคุณสัมฤทธิ์ สมุนไพรต้มอาบ สบายตัว แผลหายไว ภายในดี

บ้านนี้กำหนดคลอดเดือนนี้ค่ะอยู่ไฟเหมือนกันค่ะแต่จะอยู่สักอาทิตย์หนึ่งค่ะ

บ้านนี้4พ.ค.ค่ะไม่ยุแน่นอนค่ะยุกระเป๋าน้ำร้อนพอแค่ทุกนี้ก้อแทบไหม้แล้วค่ะ

ระวังร้อนจนช็อคนะคะ หากร้อนมากไปอาจชักหรือช็อคได้เลยนะ

Thành viên VIP

อยู่ค่ะ ตับสิแตก🥹