แม่ๆเคยฝันกันไหมคะ

กำลังตั้งท้องได้10W6D ซาวด์ครั้งก่อนตอน8Wเห็นน้องแล้วได้ยินเสียงหัวใจน้องแล้ว อยู่ๆเมื่อคืนก็ฝันว่าได้ลูกผู้ชายค่ะ มีแม่ๆท่านไหนเคยฝันแบบนี้ไหมคะ ลุ้นเพศน้องมากกว่าจะรู้เพศน้องคงอีกนานตื่นเต้นมากค่ะ เพราะส่วนตัวอยากได้น้องผู้ชายอยู่แล้ว🥰👶🏻#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ช่วงแรก ๆ ฝันเห็นแต่งูใหญ่ เห็นพญานาคค่ะ ไปดูทำนายฝันบอกเป็น ผู้ชาย แต่คราวนี้ไปเห็นคนที่เป็นหมอดูใน ตต เขาบอกราศีเราจะมีเกณฑ์ท้อง ซึ่งเด็กที่จะมาเกิดเขารอมาเกิดอยู่แล้ว เลยคิดว่าเป็นลูกที่เราท้องมดลูกไปปีที่แล้วมาเกิดด้วยอีกครั้ง แต่เป็นผู้หญิง ที่รู้ว่าเป็นผู้หญิง เพราะหลังจากผ่าตัดเราฝันว่าลูกเราเป็นผู้หญิงค่ะ แล้วสรุปก็เป็นผู้หญิงจริง ๆ

Đọc thêm
8mo trước

แง้ง ยินดีด้วยนะคะแม่แม่🥰

เราฝันเห็นน้องกุมารมานั่งขี่คอแฟนเราอยู่ น่าตาน่ารัก ขาว จ้ำม่ำ แล้วเราก็ขออุ้มเขาออกจากคอแฟน บอกว่าจะพาไปอาบน้ำค่ะ หลังจากอุ้มเขาก็เห็นกุมารเป็นองค์จิ๋วใส่โจงกระเบนสีชมพู รอลุ้นเหมือนกันค่ะว่าญ.หรือช. ท้องก่อนหน้านี่เคยแท้งไปเป็นผช.ค่ะ

ยายกับแม่ฝันว่ามีเด็กมาขออยู่ด้วยเป็นผู้หญิงผิวขาว พี่ที่ทำงานฝันว่าเราท้องมีคนเอาดอกบัวมาให้เรา ยายเล่าได้2เดือน พี่ที่ทำงานเล่าได้1อาทิตย์ เราท้องจริงปล่อยมา8ปีค่ะ ซาวด์แล้วไข่เบอเร่อเท่อเลย สามีว่ายายไหนบอกว่าผู้หญิงไง5555

8mo trước

555ยินดีด้วยนะคะแม่แม่🥰

น่าจะความเชื่อส่วนบุคคลด้วยนะคะ บ้านนี้ฝันว่าอุ้มเด็กตอนแรกไม่รู้เพศค่ะ แล้วเด็กคนนั้นดื้อมากเราเลยบอกโอ้ยผู้หญิงผู้ชายวะซนเกิน เปิดแพมเพิสดูผญ. อีกอาทิตย์ไปฟังผลเจาะน้ำคร่ำก็ได้ผญค่ะ

8mo trước

ยินดีด้วยนะคะแม่แม่🥰

แม่บ้านนี้ฝันว่ามีเด็กผญมาหาทุกวันคะ แล้วก็ยุกับคุณตาที่เสียไปแล้วเป็นคนดูแลน้องแม่ก็มั่นใจว่าตัวเองจะได้ผญยุแล้วพอไปซาวหันก้นให้คุณหมอดูเลยคะ ได้ผญสมใจคะ

7mo trước

ขอบคุณคร้า

ตอนคนแรกเราฝันว่าได้อุ้มเด็ก ผช ตัวขาวจ้ำม้ำ และฝันเห็นงู ได้ลูกชายค่ะ ท้องสองฝันเห็นเด็กผู้ชายเหมือนกัน แต่ไปซาวด์แล้วน้องไม่ยอมให้ดู หนีบขาไว้ 🤣🤣

8mo trước

ชาย2หญิง2เลยค่ะแม่😄🥰

ตอนแรกฝันเห็นผู้หญิง รอบสองฝันเห็นผู้ชาย รับสามฝันเห็นผู้หญิง บ้านนี้เซ้นต์บอกจะได้ลูกสาวปัจจุบันยังไม่ทราบเพศน้องเลยแม่🥰

8mo trước

ลุ้นไปพร้อมๆกันค่ะแม่แม่☺️🥰

บ้านนี้ฝันเห็นงูตัวใหญ่2ตัวค่ะ..แต่ตอนไปเจาะน้ำคร่ำหมอบอกว่าน้องอาจเป็นผู้หญิง..รอไปคลีนิคอีกทีจะได้มั่นใจว่าชหรือญ😁😁

8mo trước

จริงๆอยากได้ชายนะค่ะ..แต่จะช/ญก้อรัก🥰

บ้านนี้ลูกพี่ลูกน้องฝันว่าเราคลอดแล้วได้ผู้หญิงแต่ตอนนั้นท้อง 6 เดือนเราไปซาวเลยค่ะ หมอบอกน้องมีไข่ ไหญ่ด้วย555

8mo trước

จริงๆก็เชื่อความฝันไม่ได้เลยค่ะ ฝันว่าได้ผู้ชายแต่ความรู้สึกเหมือนจะได้ผู้หญิง😄🥰

ก่อนที่จะบอกที่บ้านว่าท้อง แม่ที่อยู่ ตจว. ฝันว่าขอเด็กผู้หญิงมาเลี้ยงค่ะ และพอผลเลือดออกน้องก็เป็น ผญ ค่ะ

8mo trước

ค่ะ❤️❤️