ลูกดิ้นตอนไหน

กังวลมากค่ะ 18 w 3 d แล้วค่ะ แต่ไม่รู้สึกว่าลูกดิ้น

21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ไม่ต้องกังวลนะคะ เคยถามคุณหมอบอกว่า "ท้องแรกจะรู้สึกว่าลูกตอด/ดิ้นตอน 18-20weeks ถ้าท้องหลังแล้วจะรู้สึกเร็วขึ้นคือ 16-18weeks โดยทั้งนี้ขึ้นอยู่กับความหนาของหน้าท้องคุณแม่ก่อนท้องด้วยนะคะ ถ้าลูกตอดจะตอดแบบเน้นๆคุณแม่รู้สึกได้เลยค่ะ ไม่ต้องเพ่ง ไม่ต้องกังวลนะคะ เดี๋ยวจะเครียดเปล่าๆ (ส่วนตัวรู้สึกลูกดิ้นตอน 18+3weeks)

Đọc thêm

ของบ้านนี้พึ่งครบ20 w ยังไม่รู้สึกว่าดิ้นเลยค่ะ ก็กังวลเหมือนกัน ปรึกษาคนที่มีประสบการณ์มาก่อน เค้าก็บอกไม่ต้องกังวล เดี๋ยวน้องก็ดิ้น เดือนที่5-6 ค่ะเลยรอดูอาการต่อไป

บ้านนี้22วีคค่ะ รู้สึก หนังท้องหนา รับรู้ได้ช้า แค่ท้องแรก รับรู้ตอน17วีคค่ะ ตอนนั้นเอวบางร่างน้อย555 ปัจจุบันแฟนเรียกหมียักษ์ จากน้ำหนัก53 ปัจจุบัน80

แม่จะรู้สึกตอนท้องใหญ่ค่ะประมาน6เดือนไปแล้วเท่าที่อ่านมานะคะ แต่ของเรา เข้า4เดือนรู้สึกว่าน้องตอดเป็นบางครั้งค่ะ ไม่ต้องกังวลนะคะ

18 สัปดาห์จะรู้สึกตอดนิดๆค่ะ พอสัก 20 สัปดาห์ขึ้นไปนี้รู้สึกชัดเจนเลยค่ะ คุณแม่ไม่ต้องกังวลนะคะเดี๋ยวเค้าจะค่อยๆดิ้นแรงขึ้น

บ้านนี้20วีค++ ค่อยรุ้สึกว่าลูกดิ้นค่ะ ตอนแรกจะรุ้สึกเหมือนหนอนกะดึบๆเบาๆ พอ24วีคเท่านั่นแระค่ะเอาช่ะท้องแม่สะเทือนเลยค่ะ

ไม่ต้องกังวลนะคะ เรา24w พึ่งรู้สึกลูกดิ้นชัดเจนเอง ช่วงแรกๆก็กังวลเหมือนกัน ^~^ คุณหมอบอกแล้วแต่บุคคลค่ะ ✌🏻✌🏻

ไม่ต้องกังวลค่ะ ของเรา ไม่เคยรู้สึกว่าลูกดิ้นเลย แต่พอครบ 20 w พอดีปุ๊ป อยู่ๆ ก็อยู่สึกเลย ว่าน้องดิ้น

แล้วแต่ความหนาของท้องคะแม่ บางคนบางก็รุ้สึกเร็วน่อย หนาก็ช้าคะ บ้านนี้ดิ้นชัด20wคะ

บ้านนี้20วีคดิ้นแรงมากค่ะ บวกกับแม่ท้องเล็กและน้องตัวโตด้วยค่ะ เลยรู้สึกง่าย

Câu hỏi liên quan