ตอนนี้ 12 w แล้ว เราสามารถเดินทางไกลได้ยังคะแม่ๆ

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ได้ค่ะ แต่ต้องระวังมากๆนะคะ เราออกเที่ยวครั้งแรกตอน15-16วีคหลายวัน และเดินเยอะแล้วเลือดไหลครั้งนึงตอนอาบน้ำ รีบไปหาหมอ หมอตรวจช่องคลอด แล้วไม่เปนไร อัลตร้าซาวด์แล้วลูกดิ้นปกติ โชคดีที่ไม่เปนไร หลังจากนั้นก็เหนื่อย เพลีย ไม่ออกไปไหนอีกเลยค่ะ ตอนนี้27วีคแล้ว

ถ้าไม่จำเปนก้อไม่ต้องดีกว่าคะคนอื่นเขาอาจจะไม่เป็นอะไรแต่เราไม่รุ้ว่ามันจะเสี่ยงกับเรารึป่าวเพราะร่างกายคนเราไม่เหมื่อนกันคะ #ท้องแรกแท้ง #ท้องสองแท้งคุกคามตอนสองเดื่อนคะไม่ได้ทำอะไรเลยแต่มีเลือดออกตอนนี้น้องออกมาปลอดภัยคะ3เดื่อนแล้ว

Post reply image

บ้านนี้ตั้งเเต่ท้องอ่อนๆอีก กลับบ้านตัวเองร้อยกว่ากิโล ลงหลุมไม่รู้กี่ครั้งละ ตอนนี้32+วีคเเล้ว เเต่ก็อยู่ที่คนด้วยเเหละค่ะเเม่… บ้านนี้ชอบอะไรที่เสี่ยงๆ ไม่ลองไม่รู้ใง

แม่ลองปรึกษาหมอดูนะคะ ถ้าไม่ได้ภาวะเสี่ยงอะไรก็เดินทางได้ค่ะแต่ก็ครวระวังให้มากเรื่องหลุมหรือนั่งนานเกินไปก็ไม่ดีค่ะแม่ เพราะช่วง3เดือนเเรกน้องหลุดได้ง่ายค่ะแม่🥰🥰🥰

ได้ค่ะ แต่ต้องระมัดระวังมากกว่าปกติหน่อย ยิ่งช่วงท้องไตรมาสสุดท้ายยิ่งต้องระวังมาก บ้านนี้ 30 week ลาคลอดกลับบ้านต่างจังหวัด เกิบไม่ไหว 😂

Thành viên VIP

อันนี้ควรปรึกษาหมอเนื่องจากจะทราบข้อมูลการตั้งครรภ์ว่ามีภาวะเสี่ยงอะไรไหม บางคนเดินทางได้บางคนไม่ได้ เพราะร่างกายไม่เหมือนกันค่ะ

เราก็ท้องแรกเดินทางไกลตลอดเลยตั้งแต่ 2 เดือน ขับรถเองด้วย ลงหลุม ถนนพังผ่านมาหมด ปกติทุกอย่างค่ะ ตอนนี้ 18 วีคแล้วไม่มีอะไรเลยค่ะ ☺️

ของเราตอนท้อง17 w เรานั่งรถจากเชียงรายไปหัวหิน กลับมาเชียงรายก็ปกติค่ะมีเมื่อยขา มีปวดเอวบ้าง

ท้องอ่อนๆอยู่ งดเดินทางไกลก่อนนะคะ เสี่ยงภาวะแท้งคุกคาม นะแม่ เป็นมาแล้วจิตตกมากเลยค่ะ☺️

ยังท้องอ่อนๆอยู่เลยแม่ แต่ลองปรึกษาหมอดูก่อนนะคะ ถ้าไม่มีภาวะเสี่ยงแท้งมันก็ดีไปค่ะ