33+4 วีค หน้าท้องบางท้องใหญ่มาก

กว่าจะถึงกำหนดคลอด ท้องยังไม่แตกลาย มือเท้ายังไม่บวม น้ำหนักขึ้นรวม 13.2 กิโลกรัม ไตรมาสสุดท้ายกลับมาแพ้ท้องอีก น้ำหนักลูกอัลตร้าซาวด์ล่าสุดตอน 32 วีค 2550 กรัม มีเจ็บท้องเตือนบ้างแล้วค่ะ กำหนดคลอด 23 พย. แม่ๆทีมพย.มีอาการเจ็บท้องเตือนบ้างรึยังคะ?#ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

33+4 วีค หน้าท้องบางท้องใหญ่มาก
18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

นน.น้องดีมากๆเลยค่ะ บ้านนี้ซาวด์ตอน 35w นน.อยู่ที่ 2800g เอง ส่วนน้ำหนักแม่ขึ้นมา 8โลกว่าๆ มือเท้าไม่บวมแต่หน้าเริ่มบวมแล้ว ท้องมาแตกตอนจะเข้าเดือนที่ 9 ค่ะ ไม่รอดจ้า ตอนนี้ 38w ไม่รู้ว่าน้ำหนักได้เท่าไหร่ค่ะ

3y trước

ขอให้แข็งแรงทั้งแม่และน้องนะคะ ใกล้แล้วตื่นเต้นแทน

กำหนดผ่าวันที่ 2 พ.ย. นี้ค่ะ ไม่มีเจ็บเตือนเลย น้ำหนักขึ้น 4 โล ลงลูกหมดเลยค่ะ ซาวน์ล่าสุดตอน 34w น้อง 2500 กรัม โชคดีท้องไม่ลาย มือเท้ายังไม่บวมเลยค่ะ แต่ทำอะไรไม่ค่อยไหวแล้วเหนื่อยง่ายมาก

3y trước

เหนื่อยง่ายเหมือนกันค่ะแม่ ทำงานบ้านได้นิดๆหน่อยๆ ช่วงนี้ก็มีแต่กินกับนอน มีเบื่ออาหารบ้างแต่ก็ฝืนกินให้ครบ 3 มื้อทุกวันค่ะ หมอนัดอีกที 35 วีคค่ะยังนัดห่างอยู่เลย เพราะแม่ไม่มีภาวะเสี่ยงอะไร ถ้าไม่มีอุปสรรคอะไรก็ตั้งใจจะคลอดเองค่ะ ท้องนี้จะทำหมันด้วยค่ะ

แม่ๆคนไหนเป้นบ้างคะ เข้า30w นอนหงายแล้วเวลาพลิกตัวตะแคง จะปวดหลังมาก ซาวน์ล่าสุดน้องได้2500กรัม รุ้สึกปวดขา ปวดสะโพก หายใจไม่ค่อยสะดวกเลย

บ้านนี้กำหนดคลอด 28 พย ตอนนี้33 วีคเต็ม มีเจ็บจี๊ดๆ ท้องน้อยเวลาลูกดิ้นค่ะ เจ็บเตือนมั้ยไม่แน่ใจ ไม่น่าใช่แต่ลูกดิ้นแรงมาก

3y trước

✌✌✌ค่ะกลัวเหมือนกันกลัวโดนผ่า

Influencer của TAP

น้ำหนักน้องดีมากๆค่ะ แต่ถ้าคลอดเองอาจจะต้องเบ่งเยอะหน่อย ลูกเราคลอด33วีคหนัก2236 แม่น้ำเดินก่อนเพราะเดินบ่อยขาบวม ล้มด้วย

3y trước

ถ้างั้นสบายค่ะไม่ต้องกังวล คลอดเองได้สบาย นึกว่าท้องแรกแม่ยังสาวอยู่เลย😂

Influencer của TAP

บ้านนี้32+4ค่ะ ไม่ใหญ่มาก น้องเป็นผู้ชาย ดิ้นเก่งค่ะยังไม่ได้ชาด์วน้ำหนักค่ะ น้ำหนักแม่ขึ้นมา11กิโลแล้วค่ะ

Post reply image
3y trước

ท้องใหญ่เหมือนกันเลยค่ะแม่ หมอซาวด์และแจ้งน้ำหนักทุกรอบที่แม่ไปตามนัดเลยค่ะ แม่ฝากพิเศษที่คลีนิคและจะคลอดโรงบาลรัฐตามสิทธิ์ประกันสังคมค่ะ ถ้าไม่มีอุปสรรคอะไรตั้งใจจะคลอดเองค่ะ ท้องนี้ทำหมันด้วยค่ะ

ของเรา34w นน.ลูก 1,896g.เอง แม่บำรุงน้องยังไงให้น้ำหนักดีขนาดนั้นค่ะ เรากังวลมากเลย🥺🥺 กำหนด 20 พ.ย.

3y trước

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะค่ะ หมอก็บอกว่าน้ำหนักไม่ตกเกณฑ์แต่อย่างใด แต่เรากลัวน้องคลอดแล้วตกเกณฑ์

บ้านนี้ 35+2 รู้สึกเจ็บท้องน้อยเหมือนตอนที่ปวดประจำเดือนเลยค่ะ....ปวดหลังและขามากเลย....จ้า

3y trước

อดทนอีกนิดนะแม่ ใกล้ได้เจอตัวน้อยแล้ว สู้ไปด้วยกันค่ะ

ระยะคลอดเท่ากันเลยค่ะ แต่น้ำหนักลูกยังไม่ถึง 2,000 เลยค่ะ อิแม่เครียดมากค่ะ

บ้านนี้36+4แล้วเจ็บเตือนทุกวันคะแม่ช่วง32วีคนั้นถึงขั้นนอนโรงบาลเลยแหละคะ

3y trước

แม่ใช้วิธีพยายามไม่เดินมากค่ะ ท้องนี้ท้องที่ 3 แล้วอายุแม่ก็ 35 แล้ว ช่วงไตรมาสสุดท้ายแม่พยายามเดินน้อยที่สุดเพราะน้องกลับหัวมาตั้งแต่ 29 วีคแล้ว การเดินให้น้อยลงและพักผ่อนให้เพียงพอช่วยได้เยอะเลยค่ะแม่ อดทนอีกนิดนะแม่นะ สู้ไปด้วยกันค่ะ