ไม่จับเลอเป็นไรไหมคะ

กลางคืนเวลาน้องกินนมเสร็จเเม่ก็จะจับเลอทุกครั้งค่ะ เเต่บางครั้งจะจับเลอเเล้วเค้าร้องร้องไม่เอาอะไรเลยค่ะ พยายามดีดตัว เหมือนเค้าง่วงไม่ไหวเเล้ว พอเอาลงที่นอนเงียบเลยค่ะ เเล้วหลับต่อ น้อง3เดือนกว่าค่ะ เเล้วน้องหลับยาวเเล้วจะกินนมช่วง2ทุ่ม เเล้วหลับยาวถึงตี1กินอีกที ตื่นอีกทีตี5 แบบนี้จะเป็นไรมั้ยคะเเม่ๆ ยังต้องปลุกทุก2-3 ชั่วโมงอยู่หรือเปล่า ขอโทษที่ถามเยอะนะคะ ลูกคนเเรกค่ะ🙏🏻💖

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ให้เต้าล้วน​ ก่อนนอนก็จะให้นอนกินนมเต้าเลยค่ะแม่เพลียๆก็นอนกินไปเลยแม่ได้เผลอหลับด้วย555​​ พอกินๆอยู่ถ้าหลับก็คือจัดท่าให้เขานอนเลยค่ะไม่ค่อยอุ้มขึ้นมาเรอ เขาก็หลับดีค่ะ​ ส่วนถ้าเขาหลับยาวก็ปล่อยหลับค่ะวัยนี้จะเริ่มนอนนานขึ้นค่ะ​ บ้านนี้ตื่นกินอยู่2รอบต่อคืนได้ค่ะ​ แต่ช่วงนี้3เดือนกว่าติดเล่นกลางวันกินน้อยกลางคืนกินได้ไม่เยอะก็หลับคงจะเพลีย​กลางวันดีดเกิน​ ก็จะตื่นมากินนมบ่อยหน่อยค่ะ​ แต่ละวัยก็คงจะเป​ลี่ยนไปเรื่อยๆค่ะถ้าน้องน้ำหนักขึ้นตามเกณฑ์​ดีก็ไม่ต้องกังวล​อะไรจ้าา

Đọc thêm
10mo trước

วันนี้ไปชั่งน้ำหนักมา ตามเกณฑ์เลยค่ะเเม่ หายเคลียดเลย

บ้านนี้เริ่มนอนยาวตอน2เดือน ตอนนี้3เดือน6วัน ไม่ปลุกกินแล้วกลางคืนกินแค่1-2รอบ แต่บ้านนี้ติดเล่นอิ่มก้จะเล่-ก่อนค่อยนอน น้องไม่เลอเสมอไปนะคะ เขาไม่งอแงก็คงปกติไม่อืดท้อง กินมื้อละ4oz.ตั้งแต่คลอดเลยเลี้ยงด้วยขวดนมแม่ค่ะ วันนึง8-9รอบค่ะ มาถี่ตอนกลางวันค่ะแม่ ถ้าลูกกินน้อยกลางวันก้กินบ่อยๆเอาค่ะ

10mo trước

บ้านนี้กลางวันไม่ค่อยอยากจะกินด้วยสิคะเเม่ ถึงเวลาให้กินก็ไม่ยอมกินใช้ลิ้นดันออกตลอดเลย หรือบางทีก็บ้วนนมทิ้ง ชง3ออนบ้วนไปแล้ว1ออน ไม่กล้าให้กินต่อเลยค่ะ ไม่งั้นบ้วนออกหมดขวดเเน่ๆเลย ส่วนช่วงตกเย็นน้องจะกินนมตอนอาบน้ำเสร้จ6โมง กินอีกที2ทุ่ม เเล้วนอนตื่นกินอีกทีตี1 นอนยาว ถึงตี5ไม่ก็6โมง เครียดกลัวน้องกินนมน้อยไปค่ะ

บ้านนี้จับเรอแค่ตอนกลางวันตอนกลางคืนให้นมเสร็จจะอุ้มไว้ก่อนสักพักแล้วค่อยให้นอนราบค่ะ ไม่ต้องเรอแค่กินแล้วอย่าให้นอนราบทันทีบ้านนอนยาวปกติไม่งอแงตอนกลางคืนเลยค่ะ

Super Mom

ถ้านอนได้ แปลว่าน้องไม่อึดอัด ไม่ต้องจับเรอก็ได้ค่ะ ถ้าน้ำหนักตามเกณฑ์ ไม่ต้องปลุกค่ะ