🎊🎁 โพสต์นี้แจก "หมอนรองให้นม" สำหรับคุณแม่ 🤩🥳

กติกาคือ ... 1️⃣ กดเข้าร่วมกิจกรรม และทำตามเงื่อนไขทุกข้อได้ที่ https://community.theasianparent.com/contest/1/1282?lng=th 2️⃣ โพสต์ภาพเจ้าหนูน้อยที่คิดว่าน่ารักที่สุด! (สามารถเป็นเจ้าหนูน้อยที่ยังอยู่ในท้องได้) ที่ใต้โพสต์นี้เลย 👇👇👇 💢 ย้ำ!! อย่าลืมทำการแชร์โพสต์กิจกรรมนี้ลงเฟสบุ๊คของคุณด้วยนะคะ! (ถ้าไม่มี แอดตัดสิทธิ์ทันทีน๊า) ⏳ ระยะเวลาร่วมกิจกรรมวันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน 2564 #TAPAppTH #TAPContestTH

🎊🎁 โพสต์นี้แจก "หมอนรองให้นม" สำหรับคุณแม่ 🤩🥳
245 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

สวัสดีค่ะ หนูชื่อ น้องน้ำขิงค่ะ ชื่อจริง เด็กหญิง ศิริลักษณ์ สุดาชม อายุ 2ขวบ 11เดือน 14วัน น้ำหนักแรกเกิด 2,260 กรัมจ้า หนูคลอดก่อนกำหนด ตอนนี้หนูกำลังจะมีน้องในท้องแม่ 17w 6d แล้วค่ะ ตอนนี้แม่เริ่มคันตามหน้าท้อง ตามสะโพก ตามตัวแล้ว แม่เริ่มนอนยากขึ้นเพราะแม่ปวดหลังมากขึ้น หนูยังไม่รู้เพศน้องเลยค่ะ เพราะน้องตัวเล็กและไม่ยอมให้ดูเพศเลยค่ะ หนูอยากได้หมอนรองกินนมมาไว้เป็นของขวัญต้อนรับน้องค่ะ หนูขอบคุณที่อ่านจนจบนะคะ 🙏🥰🥰

Đọc thêm
Post reply image

สวัสดีค่ะ หนูชื่อน้องแก้มใส หรือเด็กหญิงชญาภา ธูปเทียนรัตน์ เกิดวันพฤหัสบดี ที่ 17 ตุลาคม 2562 ค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 2 ขวบ 1 เดือนแล้วค่ะ หนูเป็นลูกสาวคนแรกของบ้านค่ะ หนูเป็นความสุขของทุกคนในบ้านและหนูชอบมากกับการที่ได้ออกไปเที่ยวนอกบ้านค่ะ และตอนนี้หนูกำลังจะมีน้อง ตอนนี้น้องอยู่ในท้องแม่ได้ 21 week แล้วค่ะ หนูอยากได้หมอนมาให้น้องนอนกินนมมากเลยค่ะ 😊🙏 ❤น้องแก้มใสขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ🥰🙏

Đọc thêm
Post reply image

สวัสดีคับพี่ๆทุกคน ผมชื่อน้องคิริน🗻 🌴 เป็นลูกชายคนแรกคับ 🌴 ⭐️น้ำหนัก 3350 สูง 48.5 ⭐️ คลอดที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ 🧡เกิดวันที่ 22 ตุลาคม 2564 คับ 🧡 ผมชอบหม่ำนมของมาม๊าที่สุดเลย มาม๊า และ ปาป๊าดีใจมากที่มีน้องคิริน 💙ความสุขของปาป๊าและมาม๊าได้เริ่มขึ้นแล้ว💙 ฝากเนื้อฝากตัวพี่ๆทุกคนด้วยนะคับ 👶🏻👶🏻👶🏻👶🏻👶🏻👶🏻👶🏻👶🏻👶🏻👶🏻👶🏻👶🏻

Đọc thêm
Post reply image

คนหล่อของเเม่ผมกินนมเเม่ตั้งเเต่เกิดเลยค้าบ🥰🥰 สวัสดีคับผม ด.ช.อาทิตย์ พันพิลา ชื่อเล่นน้อง ไตตั้น👶❤️ เกิดอังคาร ที่ 7 กันยายน พ.ศ.2564 ตอนนี้น้องได้ 2เดือน1วันเเล้วค้าบขอให้หนูเป็นเด็กดีเป็นที่รักของทุกคนเเบบนี้ตลอดไปนะคับเเม่จะไม่บังคับจะให้หนูทำในสิ่งที่หนูชอบในตอนที่หนูโตเเม่รักหนูมากๆเลยนะคับ😚❤️

Đọc thêm
Post reply image

สวัสดีค่ะ🙏🏻 นู๋ชื่อน้องจันทร์เจ้า❣️ ด.ญ.พริณพรพรรณ์ ศิรินคร เกิดเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2564 เวลา 07.18 น.ค่ะ เป็นลูกสาวที่ตั้งใจมาเกิดมาก เพราะร่างกายคุณแม่ไม่แข็งแรง มีทั้งเนื้องอกและภาวะ PCOS แต่นู๋ก้อออกมาแข็งแรงสมบูรณ์ดีค่ะ^^ คุณหมอและพี่ๆพยาบาลชมว่านู๋แข็งแรง กินเก่งค่ะ😊 ฝากตัวด้วยนะคะ👼🏻❤️

Đọc thêm
Post reply image

สวัสดีครับผมชื่อ ด.ช. ปุญญพัฒน์ เดชสถิตย์ครับ ชื่อเล่นชื่อน้องอคิน นน.แรกเกิด 3,490 กก เกิดวันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ.2564 เวลา 19:59 น. ขึ้น 1 ค่ำเดือน 9 ครับผม วันนี้ผมได้ 3 เดือนกับ 21 วันแล้วครับ ตั้งแต่เกิดกินเต้าล้วนครับ แม่เอาขวดนมให้กินบ่อยมาก แต่ผมไม่ชอบเลยครับ ชอบกินนมแม่มากกว่า มันอบอุ่นมากเลยครับ ❤️

Đọc thêm
Post reply image

สวัสดีครับ ผมชื่อ ด.ช.พิงค์ธารา แก้วตาครับ ชื่อเล่นชื่อน้องน้ำปิง เป็นเด็กเหนือครับ เกิดวันที่17 ตุลาคม 2564 40สัปดาห์พอดีเลยครับ แม่ผมคลอดธรรมชาติครับ ตอนคลอดมีน้ำหนัก3,160kg. ตอนนี้น้ำหนักขึ้นมาเป็น3,800kg.แล้วครับ ผมเป็นเด็กนมแม่ล้วนครับ❤️อยากได้หมอนเอามานอนกินนมแม่ครับ☺️🙏🙏🙏

Post reply image

พี่คนโตชื่อ ด.ช.ธนวัฒน์ บุญรอด ชื่อเล่น วันใหม่ นน.แรกเกิด 2770 กก. เกิดวันจันทร์ที่ 23 ธันวาคม 2556 เวลา 16.50 น. กินนมแม่ล้วนถึง3ขวบคับ คนกลางชื่อ ด.ญ.ธรินทร์ญา บุญรอด ชื่อเล่น ใบหม่อน นน.แรกเกิด 2590 กก. เกิดวันอาทิตย์ที่26 กรกฎาคม 2563 เวลา 01.50 น. กินนมแม่ล้วน คนสุดท้องตอนนี้ 27 week

Post reply image

สวัสดีค่ะ หนูชื่อดญ.ญาณิศา จิตรทูล(ณิชา) น้ำหนักแรกเกิดของหนู 3,180กรัม หนูตัวใหญ่มากเลยล่ะ วันเกิดณิชาวันที่28 ตุลาคม 2564จ้าเวลา ตี04:47นาที (กว่าหนูจะออกจากท้องแม่ได้หนูทำให้แม่ทรมานมากเลยล่ะ)แต่แม่มีความสุขมาก ณิชาหม่ำๆนมแม่ล้วนค้าาา

Post reply image

วันที่ 19 นี้หมอนัดผ่าคลอดแล้วค่ะ ท้อง2 ไม่เคยแพ้เลยตั้งแต่รู้วันแรกกินได้เดินได้ทำงานได้เพิ่งลาคลอดไปเมื่อวันที่ 8 นี้เองค่ะเพราะว่ามีภาวะเสี่ยงรกเกาะต่ำคุณหมอเลยให้ลาคลอดภายใน 1-2 อาทิตย์ค่ะ แม่ขอส่งภาพมาร่วมสนุกด้วยนะคะ ☺️

Post reply image