Hi mga mommies! Sino sa inyo ang may katulad kong vitamins? Calvin Plus, Obimin Plus, at Pearly-C?
Yun kasi ang binigay ng OB ko e. Okay lang kaya yun? Parang sobrang dami ng need i-take na vitamins . First time preggy po here! Kasi yung OBIMIN PLUS, multivitamins na e, tapos may calvin at pearly c pa. #vitamins #supplements

