Hi mga mommies! Sino sa inyo ang may katulad kong vitamins? Calvin Plus, Obimin Plus, at Pearly-C?

Yun kasi ang binigay ng OB ko e. Okay lang kaya yun? Parang sobrang dami ng need i-take na vitamins . First time preggy po here! Kasi yung OBIMIN PLUS, multivitamins na e, tapos may calvin at pearly c pa. #vitamins #supplements

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

For me, walang overdose sa MV pg pregnant. Watch out lng pala sa timbang ni baby. CS kasi yan pag sobrang laki. Kausapin ang OB