Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
9568 Người theo dõi
Poop ni baby
Normal po ba ganyan ang poop ni baby 1 month old po
Night time diaper
Pa-recommend naman po kung anong diaper ang maganda for night time use. Heavy wetter po kasi si LO ko since mixed feed po siya.
Postpartum hives
Meron ba dito naka experience ng magka pantal pantal sa balat tapos sobrang kati. Naka umbok sila. Parang mga allergies.sobrang kati kasi. Pano po ginawa nyo para ma lessen yung kati? Nawala din po ba agad?
7 weeks postpartum bleeding
Hello mga mommies, anyone na na experience din po? 7 weeks since na CS ako, breastfeeding mom, still bleeding pa din ako. Sa 1st baby ko exact 6weeks kasi nag stop na bleeding ko. May naka experience na din ba? Worried ako baka hindi normal and need ko pa checkup sa OB ko?
Worried mommy 🥲
Mga mi normal lang ba kay lo na laging hingi ng hingi ng gatas formula fed po cia 1month and 30days n cia today. Kinakabahan ako baka ma overfed cia pero mabilis din makapuno ng diaper at madalas din cia magpoop. Thank you sa sasagot
Sipon ni baby
Mga mommies pwede na ba uminom ng oregano si baby? He's 2months old
nagdudugo na pusod
hello po, ask ko lang po bakit po kaya nag dudugo parin pusod ng baby ko kahit natanggal na po yung umbilical stamp niya? pang 4 days na po kasi nag dudugo pusod niya simula natanggal yung umbilical stamp kada papalitan ko may tuyong dugo sa pusod.
Baby Accident
Hi mommies. How to deal with mom guilt? Sobrang nalulungkot kasi ako kaninang tanghali nahulog ko si baby while contact napping. Kahit na korean palochina yung bed namin and he seems okay naman. Umiyak lang saglit tumigil when I picked him up.#Firstimebeingmom #adviceappreciated
Tanong lang po
Baka may same case ung baby ko dito nagkaroon sya ng ganyan bigla. Ano po kaya magandang igamot dito. TIA
Anong soothing method po ang ginagamit niyo para mapatahan si baby?
nakagat ko po kasi yung balat ng daliri ng lo ko while cutting her nails po. hindi ko po kasi mapatahan si baby. ftm din po kasi ako kaya hindi ko pa po masyadong alam yung gagawin. tyia po sa sasagot