Ay alam ko, sobrang exciting talaga! A few of us moms have been waiting for this din kasi mas secured na pakiramdam pagka-vaccinated na ang kids, lalo na with everything going around. Sana mapadali na ang process and mabilis na makuha ng appointments, kasi alam mo naman dito sa Pinas ang haba ng pila pa rin sometimes!