Survey
Which feeding bottle do u prefer? AVENT OR COMOTOMO? EBF po ako and I plan to have my baby feed on a bottle. kaso ayaw nya yung bottle na nabili ko, confused ata sya. nasstress ako kasi plan ko na po ulit magapply ng work. TIA!
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Which feeding bottle do u prefer? AVENT OR COMOTOMO? EBF po ako and I plan to have my baby feed on a bottle. kaso ayaw nya yung bottle na nabili ko, confused ata sya. nasstress ako kasi plan ko na po ulit magapply ng work. TIA!

Comotomo mas ok mommy mas malambot nipple unlike avent. Pero right now im using Pigeon Peristaltic

mom of two ❤