1 Các câu trả lời

Ay, single mama here din! Honestly, some days ang galing ko sa sarili ko, tapos ibang days parang gusto ko na lang mag-cry sa bathroom ng Puregold, haha, pero alam mo, ang bata ko na, pala-appreciate na niya ang effort ko kaya sulit talaga. A few of us moms in my neighborhood nag-organize rin ng sort of support group sa WhatsApp, at sobrang helpful kasi alam mo na hindi ka lang, may mga katulad mo na nag-struggle din with juggling work at parenting at everything in between. Rant away dito, walang judgment, marami sa amin ang nandito lang para mag-listen at mag-relate, promise!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan