Kailan mo nalaman?
What month mo nalaman na buntis ka pala? This 2020 ba or last 2019?

1946 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Dec 29, 2020. Tanda ko talaga kasi may required annual physical exam that day. Naisip ko lang na magtest kasi may x-ray sa APE at ilang araw akong delayed (which is nothing new simula nang huminto ako magpills). Nagulat kami nung positive, duda pa nga kaya dinala ko sa APE yung PT at tinanong sa nurse kung positive ba talaga. 😅🤣😂
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

