Experience on Vaginal suppository?

Vaginal suppository, who among you po ang naganito na? Im currently on my 5th month na and having high risk pregnancy. Yun nga lang 70 pesos isa and i have to have that twice a day until the end of my pregnancy since my cervix is thin. In addition pa ang other supplements na need ko mejo costly talaga. How do you cope up with this mommies?

10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ipinagdadasal ko n lng na sana ung gastos at hirap ng pagbubuntos ko worth it wag lang magkasakit si baby sa loob at mahing ok ang lahat. endure lang po. 4 months n lng nmn