Mga mi ung sa black image mata ba ni bb un Maliit daw sya for 33 weeks pero mataba pisngi full face

Ultrasound♥️

Mga mi ung sa black image mata ba ni bb un  Maliit daw sya for 33 weeks pero mataba pisngi full face
1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Aww, that's sweet na nakita mo na siya ganyan sa ultrasound! Pero honestly, yan talaga ang dating ng babies sa US, ang black image na yan ang amniotic fluid, at ang features nila lalo na ang cheeks ay talagang puffed up dahil sa fluid at positioning, kaya mukhang chubby talaga kahit maliit pa lang siya overall. Maraming moms sa group namin na nag-worry din about size at features sa ultrasound, pero totally normal yan! Best talaga na i-discuss mo ito with your OB sa next visit para ma-monitor properly ang growth niya at ma-ease ang mind mo, pero mukhang healthy ang little one mo based sa detailed ultrasound mo!

Đọc thêm