Tips
Any tips para ma normal delivery si baby? First time mom here. Ps. Totoo ba na minsan tamad ang ob mag pa anak ng normal kaya dinadaan sa CS. Share niyo po expirience niyo. Big help Thank you.
7 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Most of the OB I know are not promoting CS delivery, mas gusto nila normal mailabas ang baby no unless kailangan na talaga maCS. OB ko advocate sya ng normal delivery and I am glad that she's my OB.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

