My 22 months old baby having a hard time sleeping alone and also i need to scrub his back or head before sleeping

Is it time to learn how to sleep alone ?

My 22 months old baby having a hard time sleeping alone and also i need to scrub his back or head before sleeping
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

You need to follow some written instructions which can help you to get the best writing assistance and also you can get baby sleeps tips. I have tried to find out the [url=https://www.reviewcentre.com/education_websites/edubirdie_-_wwwedubirdiecom-reviews_3785063]edubirdie review[/url] options which always helps the many students which can offer students some writing options to get the best content.

Đọc thêm

No, u must grab that oppurtunity na ganyan si baby sau pra mas maging close tlga kaung dlwa mblis na lumaki mga bata ngyon kaya habang gnyan sila satin sulitin na dhil drting ung time na magiging independent na sla s mga srli nla specially pg baby boy. Kaya hbang baby pa sla samantalahin na :) at sulitin

Đọc thêm

Nkadepende naman kc stin yon mga momsh kng gusto mu o hindi. Mnsan may knya.2 taung dhilan pro as long as mapaparamdam mu sknya na secured sya kht mtulog sya in her/his own let them be. Mnsan it takes time ung mga gnyan.

Thành viên VIP

7 yrs old na daughter namin pero she can't still sleep alone and I don't mind. Kasi I know pag lumaki siya, siya na mismo magrerequest na matulog magisa. Sinusulit ko na lang muna yung time na tabi kami. 🥰

Ganyan din lo ko,nagpapakamot ng back b4 matulog at till now na 6yrs old na sya ganon pa din.but its ok lang sakin kc habang lumalaki ang bata mawawala na yang paglalambing nila ng paunti-unti..

Embrace & enjoy the moment mommy. Minsan lang sila bata at mabilis ang panahon di mo namamalayan may iba na sila pagkakaabalahan. ☺

Thành viên VIP

up to you mommy. sleep train if you want. pero personally, kasama pa din kami even the 7 yo kasi they feel more secured.

Ganyan din ung baby ko that time pero kapag medyo lumaki n sya di na sya sanay scrub yung back nya

hahahah same tayo mommy, yung dalawa kong baby 3 at 4 years old di maka tulog ng di kakamutin likod

baka nasanay my..