1 Các câu trả lời

Oo, normal yan sa ganyang stage of pregnancy, parang Braxton Hicks contractions or ligament stretching lang, marami sa amin na-experience yan closer to due date kaya hindi ka mag-isa! But since you're already 36+ weeks, mas maganda na i-check mo with your OB para ma-rule out any complications, lalo na kung ang sakit parang regular na cramping or if may discharge, better safe than sorry talaga, diba?

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan