Normal lang ba sa 1year old baby ang di pa gaano na kain ng solid food po????
Thank you po sa sagot
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Hindi unusual yan, sis! A lot of one-year-olds sa circle ko pa lang ay medyo picky or slow pa lang mag-transition sa solids, lalo na kung heavily breastfed pa, minsan they just prefer the milk pa. That said, depende rin sa kanya personally, pero since worried ka, better to check with your pedia just para ma-assess kung kumakain naman siya ng enough calories overall and growing well pa rin, kasi sometimes may underlying reasons din tulad ng texture preference o feeding skills pa lang na need develop.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

