1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Oo naman, fully vaccinated na kami! Honestly, peace of mind lang talaga pag vaccinated ka, lalo na pag may mga bata sa bahay, ayaw ko na mag-alala kung sakali man. A few of us moms in the neighborhood went together, ginawa lang namin like a mall trip hehe, mas less nervous pag may kasama. Mas important pa rin siguro na kayo at ang pamilya ninyo ay protected, kaya go na lang if hindi pa!

Đọc thêm