Cs and normal delivery

Tanung ko lang po,possible po bang ma cs ang mga may edad 30 pataas?,kapag daw po kasi ganung edad mahihirapan nang i normal delivery...?thank you po s mga sasagot 😊

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

hndi nmn cguro momsh kasi ung mama ko nanganak sya skin. age of 45 and nasa 3,5 kilo ako nun praise God nanormal nmn nya ako