Cs and normal delivery
Tanung ko lang po,possible po bang ma cs ang mga may edad 30 pataas?,kapag daw po kasi ganung edad mahihirapan nang i normal delivery...?thank you po s mga sasagot 😊
Vô danh
12 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
hndi nmn cguro momsh kasi ung mama ko nanganak sya skin. age of 45 and nasa 3,5 kilo ako nun praise God nanormal nmn nya ako
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
