Ultrasound result

Tanong lang po mga mhie, pagdating sa estimated due date,alin ba ang susundin,yung result nung nagpa ultrasound ka during 2nd trimester or yung sa third trimester mo na result.. salamat

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay, good question! From what I've learned with my pregnancies and from a few of my mum friends, usually ang ultrasound mo sa second trimester ang mas accurate para sa due date kasi mas clear pa ang dating ng baby non, pero honestly better to ask your OB directly because bawat case ay iba-iba depende sa dating and development ng baby mo, sila ang makakaalam best kung alin talaga ang gagamitin nila for your records. Congrats on your pregnancy!

Đọc thêm