East Ave check up
tanong ko lang po ok lang po ba yun nag private doctor ka nagpa check up dyan sa East Ave. pero pag nanganak kana kahit Hindi na private doctor kukunin mo.?
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
pwede yun mhie pero at least 2months siguro bago ka manganak, makalipat ka na ng doctor, dun na mismo sa magpapaanak sayo para may records ka na sakanila.
Câu hỏi liên quan

