Multivitamins, ferrous at primrose
Tanong ko lang po kung pwedy ba pag sabayin ang multivitamins tsaka evening primrose or ferrous?
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Uy, ang tanong mo ay importante talaga, kaya better ask your doctor or OB first para sure, they know your specific needs at kung ano ang safe na i-combine, lalo na kung pregnant ka or breastfeeding! A few of my mum friends always check with their doctor bago mag-take ng combinations kasi minsan may interactions or timing sila na kailangan, at gusto namin sigurado lang na okay sa baby.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan

