At 37 weeks 1 cm up until now na 39 weeks

Tanong ko lang pano tumaas agad ang cm? 2 weeks na akong stock sa 1cm. Nagpapineapple, lakad lakad, dates, primrose, nakipag do kay partner at exercise na po ako 1cm pa rin 1 week na lang due date ko na ayaw ko maCS.

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

same here huhu 40weeks and 5 days na ako now, 1cm parin. 🥹

2y trước

hello po ano balita nanganak kana ba?