Normal lang po ba yun sumasakit ang bewang?
sumasakit po bewang ko sa 3months po ako normal lang po ba yun??😥#advicepls #1stimemom #pleasehelp
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
sumasakit po bewang ko sa 3months po ako normal lang po ba yun??😥#advicepls #1stimemom #pleasehelp


Oo normal lang yan sa first trimester, mama! Marami sa amin nag-experience ng lower back pain dahil sa hormones at posture changes, pero kung sobrang sakit or may ibang symptoms, mas better talaga mag-check with your OB para ma-rule out ang iba at ma-guide ka ng tama sa stretches or activities na safe para sa iyo at sa baby.
Đọc thêm