SPOTTINGS AKO

Spotting ako mga ilng araw na ok lng ba yon?

18 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Nope mamshie😔 punta na agad po kay OB wag na patagalin 🙏 hindi sa pinapa worry ko kau lalo mamshie pero like kahapon 2 patient namin ganyan spotting pinata gal nag spotting na pala almost 5 days ung isa 4days wala hindi na naagapan😔 kaya sa mga mommies out there na pag may spotting or bleeding na experience habang buntis lalo na nasa 1st trimester wag na po natin wait ilang days go na agad kay OB po😔

Đọc thêm
2y trước

nag spotting din ako, pero bngyn lang ako pampakapit at ung duvaston... .