Nakaraos na mga mamshie ftm here edd ko 14 pero lumabas si baby 11 via cs

Sobrang takaw mayat maya Dede 3 days palang siya pero parang 3months na 🤣

Nakaraos na mga mamshie ftm here edd ko 14 pero lumabas si baby 11 via cs
1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ay congrats mamshie! Ganyan talaga ang preemies sometimes, they're extra hungry dahil ang goal nila is makuha yung nutrients na mawawala nila sa loob, kaya parang rushing mode sila hehe. A few of us had early babies din and same experience, ang bilis nilang kumain, basta monitor mo lang na wet diapers niya are good (6-8 a day) at steady ang weight gain, pero definitely ask your OB or pedia kung concerned ka pa rin, they can check if latch and milk supply okay na.

Đọc thêm