✕
Đăng nhập / Đăng ký
Bài viết
COVID-19
Mẹ bầu
Sau sinh
Giai đoạn phát triển
Nuôi dạy con
Giáo dục
Sức khỏe
Phong cách sống
Ăn Uống & Dinh Dưỡng
Cộng đồng
Bình chọn
Ảnh
Thực phẩm
Công thức
Chủ đề
Đọc bài báo
Theo dõi
Theo dõi thai kỳ
Theo dõi bé yêu
Phần thưởng
Phần thưởng
Cuộc thi
VIP Parents
Thêm
Phản hồi
Chính sách bảo mật
Hướng dẫn cộng đồng
Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Natanggap po ba sila kapag 37 weeks na sa Fabella ospital, for cs po kasi ako need po ba record dun?
###########
Anonymous
2 Các câu trả lời
Viết phản hồi
Câu hỏi phổ biến
35 weeks and 1 day 3cm sabi ni doc. Wala naman problema pwedeng hndi ma incubator kong sasakto sa ti...
Mga mommy may pagasa pa ba Sino po nakaranas ng placenta previa na ung placenta nasa cervix area ku...
8 WEEKS PREGNANT Hello po. 8 weeks pregnant normal po ba na masakit ang puson or balakang Salamat p...
Những bài viết liên quan
PAMAHIIN: MGA BAWAL GAWIN AFTER MANGANAK (Mga pamahiin na pinagbawal sa akin after kong manganak)
REAL STORIES: "Pinagalitan ako ng doktor dahil gumala ako sa mall kahit labor ko na pala!"
REAL STORIES: "Less than 10% ang chance para mabuntis ako, pero after 6 years naka-baby na rin kami"
Công cụ
Bài viết
?
Hỏi & Đáp
Bình chọn
Xem trong app