TEETH NI BABY
Hello po, 8 months po baby ko at mag 9 months sa this 20. Pero wala pa din syang ngipin? 😅 Sana may nakasagot. 🤗 #8months
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hello po, 8 months po baby ko at mag 9 months sa this 20. Pero wala pa din syang ngipin? 😅 Sana may nakasagot. 🤗 #8months

Hindi ka mag-alala, marami sa circle ko ang ganyan at nag-erupt pa lang ng teeth around 9-12 months, kaya totally normal pa yan! Pero kung gusto mo lang talaga ng peace of mind, better check with your pedia just to make sure lahat ay okay sa development niya, they can give you better timeline based sa baby mo talaga.
Đọc thêm