September

sino pong september ang duedate jan? ako po ay sept 7 ?????

45 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

HELLO PO ASK KO LANG DTO 20 WEEKS PATAAS NAG PA BAKUNA NA PO BA KAU SA CENTER NIO ? Bali dlwang bakuna daw un . ung isa bago mag 28 weeks ung isa naman 28 weeks dpat ... nkalimutan ko kc twag don im 23 weeks preggy na po slmat sa sasagot .

Đọc thêm
7y trước

on my 24th week naman ang second vaccine ko ☺️