Sino March EDD?

Sino pong march EDD? Kamusta po kayo? Frst time mom hereee🥺🤍

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bumalik na po appetite ko pero kontrol lang ako sa pagkain ng kanin, maya’t maya kasi ako nagugutom 😅 baka lumobo kami ni baby. Baka mabawi na yung 2kgs na nawala saken. nawala na rin yung nausea ko, better feeling na talaga pero bloated parin ako at madalas sikmurain. Sobrang halata na yung tiyan ko! 😅 nakadagdag yata yung fats ko 🤣 Nararamdaman ko na rin po si baby kahit papitik pitik lang at parang may isda sa toyan ko, everyday ko syang nafifeel 😊

Đọc thêm
4y trước

Sabi po ng OB ko baka bituka ko lang daw yon 🤭😅 pero sabi ng iba si baby daw. Bahala na sila 🤣 Ako rin po sumasakit ang likod ko, minsan pati ulo 😅