Sino March EDD?
Sino pong march EDD? Kamusta po kayo? Frst time mom hereee🥺🤍
Vô danh
30 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Bumalik na po appetite ko pero kontrol lang ako sa pagkain ng kanin, maya’t maya kasi ako nagugutom 😅 baka lumobo kami ni baby. Baka mabawi na yung 2kgs na nawala saken. nawala na rin yung nausea ko, better feeling na talaga pero bloated parin ako at madalas sikmurain. Sobrang halata na yung tiyan ko! 😅 nakadagdag yata yung fats ko 🤣 Nararamdaman ko na rin po si baby kahit papitik pitik lang at parang may isda sa toyan ko, everyday ko syang nafifeel 😊
Đọc thêmVô danh
4y trước
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
