Sino March EDD?

Sino pong march EDD? Kamusta po kayo? Frst time mom hereee🥺🤍

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Bumalik na din appetite ko sa awa ng diyos. Hinahabol ko na din ngayon yung nabawasa na timbang ko from 40kls to 37 . Sobrang payat ko huhu . Kaso kalaban ko ngayon heartburn naman hays ang hirap padin

4y trước

ako from 50 to 45 kgs. di kase ako makakain ng rice kase nasusuka ako sa amoy.