Sino March EDD?
Sino pong march EDD? Kamusta po kayo? Frst time mom hereee🥺🤍
Vô danh
30 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Bumalik na din appetite ko sa awa ng diyos. Hinahabol ko na din ngayon yung nabawasa na timbang ko from 40kls to 37 . Sobrang payat ko huhu . Kaso kalaban ko ngayon heartburn naman hays ang hirap padin
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

Calyx's Mom