Sino March EDD?

Sino pong march EDD? Kamusta po kayo? Frst time mom hereee🥺🤍

30 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

March 9 kami, Mi. 😊 Ayun, medyo nakakakain na, unlike nung mga nakaraang months, bumaba weight ko at hirap talaga. 1 and a half months din kami bed rest and medications. Now hindi na bed rest, though tuloy for 1 month ulit ang medications. Pero lumalaban Mi! Pray lang tayo, makakaraos din! 😉

4y trước

same po tayo march 9 din