Sino March EDD?
Sino pong march EDD? Kamusta po kayo? Frst time mom hereee🥺🤍
Vô danh
30 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
March 9 kami, Mi. 😊 Ayun, medyo nakakakain na, unlike nung mga nakaraang months, bumaba weight ko at hirap talaga. 1 and a half months din kami bed rest and medications. Now hindi na bed rest, though tuloy for 1 month ulit ang medications. Pero lumalaban Mi! Pray lang tayo, makakaraos din! 😉
Câu hỏi phổ biến

Calyx's Mom