Ask ko lang po

Sino po same case ko dto na LMP duedate ko po is OCT. 15 then san UTZ, CAS duedate ko po is NOV. 22,ANO PO KAYA NASUSUNOD. THANK U PO SA SASAGOT.. 😇

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Estimated lang yan. Bihira talaga ang nasusunod sa mga EDD. Prepare nalang po between October 15 to November 22