Team OCTOBER ❤️
Sino po rito ang katulad ko na Team October? Anong paghahanda ang ginagawa nyo mga mommies? 😍😍 May baby bump na ba kayo? Mejo nawawala na ang pagsusuka naten. 😊😆 #firstbaby #pleasehelp #1stimemom #pregnancy #advicepls
Sino po rito ang katulad ko na Team October? Anong paghahanda ang ginagawa nyo mga mommies? 😍😍 May baby bump na ba kayo? Mejo nawawala na ang pagsusuka naten. 😊😆 #firstbaby #pleasehelp #1stimemom #pregnancy #advicepls