going 38 weeks
sino po going 38 weeks dito . anu po mga nararamdaman nyo ? at sa mga expert po jan anu po kya mganda gawin pra mpabilis pagbukas ng cervix ko last check ko po kasi close cervix pa ko .
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Walking pinaka mabisa. And sex para agad ma open cervix mo. Nakakapag hilab ang semilya ng lalaki sis.
Câu hỏi liên quan


taga alaga ng napakakulit na babg