Novermber Duedate
Sino po Dito ang November ang duedate? Ilang Kilo po kayo? Last Check up 65kg 5months at pinapadiet ako ng OB ko.. 4kg na dadagdag every check up ko. Huhu Patulong po ano kinakain nyo maka maintain ng Kilo?
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Sino po Dito ang November ang duedate? Ilang Kilo po kayo? Last Check up 65kg 5months at pinapadiet ako ng OB ko.. 4kg na dadagdag every check up ko. Huhu Patulong po ano kinakain nyo maka maintain ng Kilo?


Magless ka ng carbs. Saka sugary foods. Bawas kanin.
