Iron+folic acid
Sino po dito ang mabula minsan ang urine simula mag take ng iron+folic acid? normal po un?
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo normal yan, mama! Ang iron supplement talaga ay pwedeng magpabago ng kulay ng urine, sometimes mas madilim or may hint ng color dahil sa iron na hindi fully absorbed ng katawan, kaya lumalabas through urine. Hindi yan harmful, pero kung super concerned ka or kung may iba pang symptoms like abdominal pain or constipation na sobrang intense, better check with your OB or doctor lang para peace of mind, especially important kung pregnant ka.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
