money matters
Sino po ba dapat humahawak ng pera?wife or husband?
Vô danh
29 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Influencer của TAP
Samin ni hubby, nasa kanya ATM nya, nasakin ATM ko. Ngcocontribute lng sya sa savings. Sa mga expenses sa bahay like pagawa ng mga kulang sa bahay, hati kami sa gastusin. Kung sa food and living allowance, sya gumagastos para sa self niya, ako nman gumagastos para sakin. Pareho kasi kmi ng work tapos same pa salary. Nanlilibre lng kmi sa isat isa kung kakain sa labas o magkasama kami sa bahay kapag restday lang. Once a week lng kmi nagkikita at nakakauwi sa bahay namin. Kaya ganito setup namin pgdating sa pera.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

Teacher Mommy