money matters

Sino po ba dapat humahawak ng pera?wife or husband?

29 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

Samin ni hubby, nasa kanya ATM nya, nasakin ATM ko. Ngcocontribute lng sya sa savings. Sa mga expenses sa bahay like pagawa ng mga kulang sa bahay, hati kami sa gastusin. Kung sa food and living allowance, sya gumagastos para sa self niya, ako nman gumagastos para sakin. Pareho kasi kmi ng work tapos same pa salary. Nanlilibre lng kmi sa isat isa kung kakain sa labas o magkasama kami sa bahay kapag restday lang. Once a week lng kmi nagkikita at nakakauwi sa bahay namin. Kaya ganito setup namin pgdating sa pera.

Đọc thêm
7y trước

Same po