BETA-HCG TEST

SINO NA PO NAKATRY NA? MAGKANO PO MGA MOMSH?

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

me po natry ko na sa first suspected pregnancy ko pero nagnegative ang result ko, 1300 last year pa po na price sa private hospital dito po sa amin province po ako ng Mindanao located . PinaBetaHCG ako ni OB last year para maclarify if ectopic pregnancy ba or hindi yung akin kasi walang nakita during TVS. Glory to God now praying successful na po yung Conception ko .

Đọc thêm