Sino na po nakapag vbac na?
Sino na po dito nakapag vbac na? Share your experience naman po😁 Currently at 34 weeks now at finally may nahanap na din akong vbac advocate na malapit lapit sa amin😅 hopefully sana maging success sa vbac💗
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Congrats sa paggawa ng hakbang na ito, mama! A few of my mum friends have done VBAC successfully, at ang saya nila talaga, one swears na mas mabilis ang recovery compared sa second CS nila, at parang iba ang feeling ng natural birth. Since you're 34 weeks na, perfect timing to prepare with your advocate, kaya wag mag-stress at trust the process, maraming successful VBAC stories out there, at ikaw naman siguro next!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
