October 29, 2019 DUE

Sino ang ka due date ko dito? ☺️ accurate ba yan na at October 29 talaga or earlier? bsta January 15 ang last mens ko.

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Magkasunod tayo momsh Oct.30 ako ☺️

7y trước

Dec 24,2018 pa lmp ko , irreg po kasi ako pero sa Trans V ko Oct.30 duedate ko