October 29, 2019 DUE
Sino ang ka due date ko dito? ☺️ accurate ba yan na at October 29 talaga or earlier? bsta January 15 ang last mens ko.
6 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Jan 15 din lmp ko pero oct 22 ang edd ko. Di rin nalalayo sa ultrasound ko.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

