Single Mom

#singleMom คำนี้ที่ใครๆก็ไม่อยากใช้มัน แต่หากแลกมากับความสุข ความสบายใจ เรายินดีใช้คำนี้ค่ะ สำหรับเราการเป็น Single Momไม่ได้น่ากลัวหรือเป็นเรื่องที่น่าอาย การที่ผู้หญิงคนหนึ่งต้องเลี้ยงลูกเอง หาเงินให้ลูก กับภาระต่างๆที่มากมาย แต่ทำไมเราถึงเลือกหรอคะ? ก็เพราะว่าเราเลือกที่จะเป็นแม่ที่ดี เป็นสุดยอดคุณแม่ให้กับลูกเราไงคะ เรามั่นใจว่าเราจะต้องเลี้ยงได้ เรามั่นใจว่าเราจะมอบอนาคตที่ดีให้กับลูก มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับเขา ยังดีกว่าที่เราต้องมาทนกับคนที่ไร้ความรับผิดชอบ มักมากในกาม ไร้จิตสำนึก ไร้ความเป็นมนุษย์ ให้เขาออกไปจากชีวิตเราสองคนแม่ลูกยังดีกว่า และในวันนี้เราสองคนก็มีความสุขดี และจะมีความสุขให้มากขึ้นทุกวันค่ะ #เป็นกำลังใจให้แม่ๆทุกคนนะคะ #กำลังใจที่ดีมี่สุดคือลูก #ลูกคือยาวิเศษ

Single Mom
10 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ใช่เลยค่ะแม่ เห็นด้วยมากๆเลยค่ะ บ้านนี้single ตั้งแต่ท้องได้สี่เดือนแล้วค่ะ ปล่อยคนมักมากในกาม ไม่รับผิดชอบ เห็นแก่ตัวเองออกไปค่ะ หมดเวรหมดกรรมกันแล้ว ดีซะอีกเราเลี้ยงลูกคนเดียวไม่ต้องปวดหัวมาคอยปรนนิบัติใครอีก เรามีการมีงานทำหาเลี้ยงดูตัวเองและลูกได้ ไม่ขอเงินมันสักบาทเดียวเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้เช่นกันนะคะ

Đọc thêm
4y trước

ขอบคุณสำหรับกำลังใจค่ะแม่

เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆค่ะๆ✌🏻❤️คุณแม่บ้านนี้ก็เป็นSinglemom ตั้งแต่ท้องเลยค่ะ ตอนนี้ลูกก็ได้1เดือน26วันแล้วค่ะ🥰

4y trước

ใช่ค่ะเวลาเจอปัญหา เหนื่อย ท้อ แต่ท้อมองหน้าลูกแล้วมีกำลังใจเลยค่ะคิดเสมอเวลามองหน้าลูกว่าเราจะท้อไม่ได้เพื่ออนาคตของลูกเราค่ะ สู้ไปด้วยกันค่ะคุณแม่ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะคุณแม่😍❤️✌🏻

เปนคฝแม่เลี้ยงเดี่ยว เหมือนกันคะ .. ยอมรับว่า เหนื่อย เหงา หลายเรื่องต้องตัดสินใจ หันไปหาใครไม่ได้เลย

4y trước

สู้ๆค่ะ เจอหน้าลูกก็หายเหนื่อยแล้ว เรายังมีลูกและตัวเรา ที่จะให้กำลังตัวเองได้ดีที่สุดนะคะ พุงชนทุกปัญหาค่ะทฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอ😘

ใช่เลยค่ะแม่ บ้านนี้ก็เหมือนกันสู้ๆนะคะ🥰

4y trước

สู้ๆค่ะ เป็นกำลังใจให้น้าาา❤️

Super Mom

เก่งมากเลยค่ะแม่ สู้ๆนะคะ

4y trước

ขอบคุณจ้า 😆

Thành viên VIP

น่ารักเชียวคะ

4y trước

ขอบคุณนะคะ😆

สู้ๆค่ะคุณแม่

4y trước

ขอบคุณนะคะ🙏😆

Thành viên VIP

สู้ๆค่ะแม่

4y trước

ขอบคุณจ้า😊❤️

Super Mom

สู้ๆค่

4y trước

ขอบคุณค่ะ😆

✌✌ค่า

4y trước

ขอบคุณจ้า😊