Normal pobang kulay itim ang dumi?
Simula kasi nung nag take ako ng vitamins ganun na hehe
17 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
yes it's normal po..it means po kasi Kung nakit naging itim Yung mga poops.natin pag nag take Tayo mostly pag buntis Yung tinitake is folic acid, ferrous natural lng po Yun Kasi ibig sabihin tumalab Ang gamit sa katawan mo.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

