Normal pobang kulay itim ang dumi?

Simula kasi nung nag take ako ng vitamins ganun na hehe

17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

yes it's normal po..it means po kasi Kung nakit naging itim Yung mga poops.natin pag nag take Tayo mostly pag buntis Yung tinitake is folic acid, ferrous natural lng po Yun Kasi ibig sabihin tumalab Ang gamit sa katawan mo.