Mommies and Daddies alam nyo bang naka 25% price drop ngayon si Pampers?

As a sigurista mom, Pampers Pants with Rash Shield and Lotion with Aloe talaga ang gamit kong diaper since sa panganay ko at ngayon naman sa bunso ko. At ito na nga dahil holiday season, may regalo saatin si Pampers na up to 25% price drop. #SulitMagingSigurista kay Pampers. So what are you waiting for Mommies and Daddies? Add to cart na sa Shopee and Lazada 🛒 to become a #SiguristaParent too! Watch this now: https://vt.tiktok.com/ZS68nqpgT/ Lazada: https://s.lazada.com.ph/s.oyE9y Shopee: https://ph.shp.ee/ws9pLSG

Mommies and Daddies alam nyo bang naka 25% price drop ngayon si Pampers?
1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Ay sulit talaga ang Pampers sana may discount uli sila soon! para makapag stock