Mama, ang chills at body aches parang flu-like symptoms, kaya please get checked by your OB as soon as possible, hindi normal yan especially na ganitong late na sa pregnancy. Baka may infection or something na kailangan i-monitor para sa baby, so don't wait. Marami sa amin nag-alala ng ganyan during third trimester, pero importante talaga tuklasin agad ano ang cause. Take care of yourself, and don't hesitate to go to the hospital if may fever pa or pakiramdam mo ay mas lumalala. Sending you a tight hug, you're so close na!