CLOTH DIAPERS

🥰 SHARING IS CARING 🥰 Mga mamsh it's true na good investment ang cloth diapers, super makaka tipid po kayo dito, kaya sa mga first time mom like me I recommend you to buy these stuffs, btw binili ko to sa Shopee (Liezel's_Store) super affordable na maganda pa ang quality, my baby is now 7 months at kasya sa kanya yung cloth diaper,pati sa anak ng friend ko na 3 years old kasya sya kasi adjustable kaya matagal talaga magagamit ng baby nyo mga mamsh, sa una lang mabigat sa bulsa kasi medyo pricey (155 each with insert) pero sulit na sulit sya mga mommy 💚 PS: Kung bibili po kayo bili po kayo extrang insert kasi medyo mahirap matuyo pag nilabhan kasi makapal po yung insert 🥰 PPS: Di kopo kilala yung seller pero na satisfied kasi ako sa benta nya kaya gusto ko i share sainyo mga mamsh para maka tipid din po kayo, and also i chachat ka nya about sa product mo, mabait na si seller maganda pa ang product san ka pa 🥰

CLOTH DIAPERS
21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

True good investment ang cd. Cloth diaper user din ako. Sa shopee din ako bumili, sa liezel store din yung microfiber insert at sa yuxi.ph ko namam binili yung bamboo charcoal cd.

6y trước

nakikita ko din yung yuxi shop noon mamsh pero sa liezel store ako bumili kase mas mura pero sa yuxi bamboo charcoal yung insert mas makapal po kaya po siguro mas mahal ng kunti hehe