CLOTH DIAPERS

🥰 SHARING IS CARING 🥰 Mga mamsh it's true na good investment ang cloth diapers, super makaka tipid po kayo dito, kaya sa mga first time mom like me I recommend you to buy these stuffs, btw binili ko to sa Shopee (Liezel's_Store) super affordable na maganda pa ang quality, my baby is now 7 months at kasya sa kanya yung cloth diaper,pati sa anak ng friend ko na 3 years old kasya sya kasi adjustable kaya matagal talaga magagamit ng baby nyo mga mamsh, sa una lang mabigat sa bulsa kasi medyo pricey (155 each with insert) pero sulit na sulit sya mga mommy 💚 PS: Kung bibili po kayo bili po kayo extrang insert kasi medyo mahirap matuyo pag nilabhan kasi makapal po yung insert 🥰 PPS: Di kopo kilala yung seller pero na satisfied kasi ako sa benta nya kaya gusto ko i share sainyo mga mamsh para maka tipid din po kayo, and also i chachat ka nya about sa product mo, mabait na si seller maganda pa ang product san ka pa 🥰

CLOTH DIAPERS
21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ok to kapag naka dryer? first time mag cloth nappy plan namin mag asawa. labada kalaban ko rito pero malaki matitipid compare to disposable. 3rd baby coming disposable kami ever since

6y trước

yung insert po mamsh yun lang ang drina-dryer ko kasi mabilis lang naman po matuyo ng cloth diaper shell nya, malaki po talaga ang tipid neto mamsh, tyagaan lang po talaga sa paglaba mamsh 💚